วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แปลเพลง L.I.E [EXID]

Song Title :  L.I.E
Artist :  EXID
Alblum :  STREET










Korean Lyrics :  sunksong.blogspot.com
English Lyrics :  GirlGroup Lyrics
Thai Lyrics :  Pk.Sunfany
Thai Translation :  willbeloved [เจ้าของ BLOG เองค่ะ]
Official Music Video :  by Youtube



[-ฮานิ-] 
LIE LIE LIE LIE EH EH 
คนโกหก โกหก โกหก…  

이 밤에 대체 어디 연락해 
อี บา เม แด เช ออ ดี ยอน รา แค 
ตอนนี้คุณส่งข้อความหาใครอีกล่ะ? 

참 아는 여자 동생들 많네 
ชัม อา นึน ยอ จา โทง แซง ดึล มัน เน 
คุณนี่ช่างมีเพื่อนผู้หญิงเยอะจริงๆ นะ 

GO (GO) A WAY (A WAY) 
ไปให้พ้นหน้าฉันเลยไป… 

내 친구가 널 길에서 봤대 
แน ชิน กู กา นอล คี เร ซอ บวัท แต 
เพื่อนฉันบอกว่าเห็นคุณเดินเตร็ดเตร่อยู่บนถนน 

네가 내게 잔다고 한 그때 
นี กา แน เก จัน ดา โก ฮัน คือ แต 
ทั้งที่คุณบอกฉัน…ว่าตอนนั้นคุณหลับแล้วเนี่ยนะ 

[-ฮานิ & จองฮวา-]
GO (GO) (또 거짓말하네 Eh) A WAY 
GO (GO) (โต กอจิชมัล ฮาเน Eh) A WAY 
(โกหกกันอีกแล้วใช่มั้ย) ไปให้พ้นหน้าฉันเลยไป… 

[-เอลลี-] 
(LIE LIE LIE LIE EH EH) 
คนโกหก โกหก โกหก… 

[-จองฮวา-] 
혼자 방 안에서 한참 울고 있는데 
ฮน จา พัง อา เน ซอ ฮัน ชัม อุล โก อิท นึน เด 
ร้องไห้ในห้องตามลำพังอยู่ตั้งนาน 

밤새 풀리지 않는 
พัม แซ พุล รี จี อัน นึน 
แต่มันไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักนิด 

기분 때문에 그지 같아 
คี บุน แต มู เน คือ ชี กา ทา 
รู้สึกแย่สุดๆ ไปเลย… 

나 어떡해 어떡해 도저히 
นา ออ ตอ แค ออ ตอ แค โท จอ ฮี 
ฉันควรทำยังไง… ควรทำยังไงดี? 

더는 참을 수 없는데 
ดอ นึน ชา มึล ซู ออม นึน เด 
…ในเมื่อฉันทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว… 

[-ฮเยริน-] 
BABY I Know I Know I Know 
ที่รัก ฉันรู้ดีหรอกว่า… 

네 거짓말 
นี คอ จิท มัล 
คุณน่ะมันจอมโกหก 

이제 네가 숨 쉬는 것도 싫어 
อี เจ นี กา ซุม ชวี นึน กอท โต ชี รอ 
ตอนนี้ฉันรังเกียจแม้เพียงลมหายใจของคุณ

스치는 것조차 난 싫어 
ซือ ชี นึน กอท โจ ชา นัน ชี รอ 
เกลียดกระทั่งยามคุณเดินผ่านหน้า 

(Baby Baby know) 
…ฉันรู้ดีเชียวล่ะ… 

[-โซลจี-] 
BABY I Know I Know 
ที่รัก… ฉันรู้ทันคุณหรอกน่า 

널 생각할수록 더 
นอล แซง กา คัล ซู รก ดอ 
ยิ่งฉันคิดถึงเรื่องของคุณมากเท่าไหร่… 

나를 더 미치게 만드는 너의 
นา รึล ดอ มี ชี เก มัน ดือ นึน นอ เอ 
…ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นบ้าเข้าไปทุกที 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
คนโกหก โกหก โกหก… 

[-เอลลี-] 
LIE LIE LIE LIE 
โกหก โกหก โกหก… 

[-ฮานิ-] 
LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

[-เอลลี-] 
NO NO BOY NO MORE 
ไม่… ไม่ไหวแล้วล่ะ… 

더는 못 숨어 Zoomer 
ดอ นึน โมท ซู มอ Zoomer 
คุณซ่อนต่อไปไม่มิดหรอก ลองส่องดูตัวเองหน่อยมั้ย? 

꼭꼭 더 숨어 다 찾아낼걸 널 Sooner 
โกก โกก ดอ ซู มอ ดา ชา จา แนล กอล นอล Sooner 
หรือจะลองพยายามดูก็เอาเลย แต่ฉันคงจับคุณได้ไม่ช้านี้แหละ 

또 배우네 난 시원해 
โต แพ อู เน นัน ชี วอน แฮ 
ฉันได้เรียนรู้จากคุณอีกแล้วสิ 

네가 다 지어낸 
นี กา ดา ชี ออ แนน 
รู้สึกดีชะมัดเลย 

네 가짜 소설 아 무서워 
นี กา จา โซ ซอล อา มู ซอ วอ 
เรื่องโกหกที่คุณปั้นแต่งขึ้นมาน่ะ มันช่างชวนประหลาดใจ 

Overdoser man 
โธ่... พ่อคนไม่รู้จักประมาณตัว 

내 박수 보낼게 Clap (clap clap) 
แน บัก ซู โบ แนล เก Clap (clap clap) 
นี่ฉันยืนปรบมือให้เลยนะ เอ้า! ปรบมือกันหน่อยสิ… 

넌 남우주연상 
นอน นัม อู จู ยอน ซัง 
สำหรับรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น 

타고도 남을 연기했네 
ทา โก โด นา มึล ยอน กี แฮท เน 
ในฐานะที่คุณเสแสร้งแกล้งแสดงเป็นอีกคน  

넌 마치 흡연자 
นอน มา ชี ฮือ บยอน จา 
คุณน่ะก็เหมือนกับคนติดบุหรี่...

모두가 피해 더 지나치게 
โม ดู กา พี แฮ ดอ ชี นา ชี เก 
...ประเภทที่ผู้คนต่างพากันหลบเลี่ยง  

벌받아야지 넌 싸 
บอล พา ดา ยา จี นอน ซา 
สมควรแล้วที่จะโดนลงโทษให้หนักกว่าเก่า

짐 싹 다 챙겨나가 
ชิม ซัก ทา แชง กอ นา กา 
สะพายกระเป๋านั่นเสียเถอะ ฉันเก็บข้าวของทั้งหมดของคุณให้แล้ว 

더 이상 별 볼일 없으니까 
ทอ อี ซัง พยอล โพ ริล ออบ ซือ นี กา 
เพราะว่าฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณอีกแล้วไงล่ะ  

[-ฮเยริน-] 
BABY I Know I Know I Know 
ที่รัก ฉันรู้ดีหรอกว่า… 

네 거짓말 
นี คอ จิท มัล 
คุณน่ะมันจอมโกหก 

이제 네가 숨 쉬는 것도 싫어 
อี เจ นี กา ซุม ชวี นึน กอท โต ชี รอ 
ตอนนี้ฉันรังเกียจแม้เพียงลมหายใจของคุณ 

스치는 것조차 난 싫어 
ซือ ชี นึน กอท โจ ชา นัน ชี รอ 
เกลียดกระทั่งยามคุณเดินผ่านหน้า 

(Baby Baby know) 
…ฉันรู้ดีเชียวล่ะ… 

[-โซลจี-] 
BABY I Know I Know 
ที่รัก… ฉันรู้ทันคุณหรอกน่า 

널 생각할수록 더 
นอล แซง กา คัล ซู รก ดอ 
ยิ่งฉันคิดถึงเรื่องของคุณมากเท่าไหร่… 

나를 더 미치게 만드는 너의 
นา รึล ดอ มี ชี เก มัน ดือ นึน นอ เอ 
…ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นบ้าเข้าไปทุกที 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
คนโกหก โกหก โกหก… 

[-เอลลี-] 
LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

[-ฮานิ-] 
너 죽을 때까지 이렇게 살다가 
นอ ชู กึล แต กา จี อี รอ เค ซัล ดา กา 
ฉันขอให้คุณใช้ชีวิตของคุณไปแบบนี้ 

지옥 가길 기도해 
จี โอก กา กิล กี โด แฮ 
แล้วก็ไปลงนรกซะเถอะ 

GO (GO) TO HELL (GO AWAY) 
เชิญลงนรกไปซะ ไปให้พ้นหน้าฉันที… 

[-จองฮวา-] 
OH BABY 그대여 
OH BABY คือ แด ยอ 
โอ้ ที่รัก… คนดีของฉัน  

너는 태어나질 말았어야 해요 
นอ นึน แท ออ นา จิล มา รา ซอ ยา แฮ โย 
คุณน่ะไม่ควรจะเกิดมาดูโลกด้วยซ้ำ  

나 어떡해 어떡해 
นา ออ ตอ แค ออ ตอ แค 
ฉันต้องทำยังไง ควรทำยังไงดีนะ? 

미치도록 꼴도 보기 싫은데 
มี ชี โด รก โกล โด โบ กี ชี รึน เด 
ฉันไม่อยากจะเห็นหน้าคุณอีกแล้ว 

[-ฮเยริน-] 
BABY I Know I Know I Know 
ที่รัก ฉันรู้ดีหรอกว่า… 

네 거짓말 
นี คอ จิท มัล 
คุณน่ะมันจอมโกหก 

이제 네가 숨 쉬는 것도 싫어 
อี เจ นี กา ซุม ชวี นึน กอท โต ชี รอ 
ตอนนี้ฉันรังเกียจแม้เพียงลมหายใจของคุณ 

스치는 것조차 난 싫어 
ซือ ชี นึน กอท โจ ชา นัน ชี รอ 
เกลียดกระทั่งยามคุณเดินผ่านหน้า 

(Baby Baby know) 
…ฉันรู้ดีเชียวล่ะ… 

[-โซลจี-] 
BABY I Know I Know 
ที่รัก… ฉันรู้ทันคุณหรอกน่า 

널 생각할수록 더 
นอล แซง กา คัล ซู รก ดอ 
ยิ่งฉันคิดถึงเรื่องของคุณมากเท่าไหร่… 

나를 더 미치게 만드는 너의 
นา รึล ดอ มี ชี เก มัน ดือ นึน นอ เอ 
…ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นบ้าเข้าไปทุกที 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
คนโกหก โกหก โกหก… 

[-เอลลี-] 
LIE LIE LIE LIE LIE 
โกหก โกหก โกหก… 

[-ฮานิ-] 
LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

LIE LIE LIE LIE EH EH 
โกหก โกหก โกหก… 

LIE LIE LIE 
โกหก โกหก โกหก… 

[-เอลลี-] 
LIE
...โกหก…

*************************
คุย-กัน-ท้าย-เพลง:

เพลงแนวนี้มาอีกแล้วค่าาา...!! \(-_-)/ [คงจำกันได้... ที่เราเคยบอกว่าจะหามาแปลให้อีก] 
นี่ก็เป็นอีกเพลงที่เราฟังบ่อยมาก [ชอบพอๆ กับเพลง Apple Pie ของ FIESRAR เลยล่ะ]
ที่จริงก็คิดจะแปลมาตั้งนานแล้ว แค่หาโอกาสเหมาะๆ เท่านั้นแหละ [เกี่ยวกันด้วยเรอะ...!?]
สำหรับวันนี้...ก็ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะ เราขอตัวไปหาเพลงเพราะๆ มาแปลอีกดีกว่า บ๊ายบายค่ะ..!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น